Google Pay: ಇನ್ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ಮೂಲಕವೇ UPI Payment ಮಾಡಬಹುದು.!
ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೋಟ್ಯಂತರ ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಬಳಕೆದಾರರು(Google Pay) ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕೃತಕ ಬುದ್ದಿಮತ್ತೆ (Artificial intelligence-AI) ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು(Feature) ಪಡೆಯಲಿದ್ದಾರೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಮಾತನಾಡುವ ಮೂಲಕ(By speaking) UPI ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಈ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಗೂಗಲ್ ಪೇನಲ್ಲಿ(Google Pay) ಕಾಣಬಹುದು ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ ಬಂದ ನಂತರ, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್(Application) ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು(Digital payment) ಮಾಡುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗೂಗಲ್ ಪೇನ ಪ್ರಮುಖ ಉತ್ಪನ್ನ ನಿರ್ವಹಣಾಧಿಕಾರಿ ಶರತ್ ಬುಲುಸು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಹೌದು,ಈ ಮಹತ್ವದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹೊರಬೀಳುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಈ ಧ್ವನಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸರಳಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಲೀಡ್ ಪ್ರಾಡಕ್ಟ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ಶರತ್ ಬುಲುಸು ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳು ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿವೆ. ಈ ಆವಿಷ್ಕಾರವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗಾಗಿ ಯುಪಿಐ ಅನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಗೇಮ್ ಚೇಂಜರ್ ಆಗಬಹುದು.
ಓದಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಬಾರದ ಜನರು ಸಹ UPI ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಬಳಕೆದಾರರು ಧ್ವನಿ ಆಜ್ಞೆಗಳ ಮೂಲಕ ಆನ್ಲೈನ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಭಾಸಿನಿ ಎಂಬ AI ಉತ್ಪನ್ನದ ಕುರಿತು ಗೂಗಲ್ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಯೋಜನೆಯು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಪರಿವರ್ತಕ ಧ್ವನಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ
ಗೂಗಲ್ ಪೇನಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ, ಅನಕ್ಷರಸ್ಥರು ಸಹ ಆನ್ಲೈನ್ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಸುಲಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾತನಾಡುವ ಸೂಚನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರ ಬಳಕೆದಾರರು ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ವರದಿಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಭಾಸಿನಿ ಎಐ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಗೂಗಲ್ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಈ ಧ್ವನಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಉಪಸ್ಥಿತಿ
ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಫೋನ್ಪೇ ಮತ್ತು ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಯುಪಿಐ ಪಾವತಿ ಭೂದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿವೆ. ನವೆಂಬರ್ 2024 ರ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಒಟ್ಟು ಯುಪಿಐ ವಹಿವಾಟುಗಳಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 37 ರಷ್ಟು ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಫೋನ್ಪೇ ಶೇಕಡಾ 47.8 ರಷ್ಟು ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಈ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಭಾರತದ ಯುಪಿಐ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 80 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಮುಂಬರುವ ಧ್ವನಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ವಹಿವಾಟಿನ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ, ಇದು ಅದರ ಬಳಕೆದಾರರ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವೇಗವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸೈಬರ್ ವಂಚನೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಗೂಗಲ್ ಯಂತ್ರ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ (AI) ಯಲ್ಲೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಯಂತ್ರ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು AI ಆನ್ಲೈನ್ ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಗೂಗಲ್ಗೆ ಭಾರತವು ದೊಡ್ಡ ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅಮೆರಿಕದ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಾವೀನ್ಯತೆಯಲ್ಲಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಳಕೆದಾರರು UPI ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಫೋನ್ ಪೇ ಮತ್ತು ಗೂಗಲ್ ಪೇ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.
ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯನ್ನು (ಎಐ) ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಆರ್ಥಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಯೋಜಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು ಯುಪಿಐ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಗವರ್ನರ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಯುಪಿಐನಲ್ಲಿ “ಸಂಭಾಷಣಾ ಪಾವತಿಗಳು” ಎಂಬ ನವೀನ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಎಐ ಚಾಲಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಸುಭದ್ರ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆರ್ಬಿಐ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ಈ ಸಂಭಾಷಣಾ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನವು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ ಆಧಾರಿತ ಯುಪಿಐ ಚಾನೆಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಮತ್ತಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಲಿದೆ. ಈ ಸೌಲಭ್ಯವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಎನ್ಪಿಸಿಐಗೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಯುನಿಫೈಡ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಇದು ಯುಪಿಐ ಪೂರ್ಣ ರೂಪವಾಗಿದೆ. ಏಕೀಕೃತ ಪಾವತಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ (ಯುಪಿಐ) ಇದು ನಗದು ರಹಿತ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಭಾರತ ಕೈಗೊಂಡ ಮೊದಲ ಪ್ರಮುಖ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ. ಯುಪಿಐ ಐಡಿ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಅನ್ನು ವರ್ಚುವಲ್ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿ ಬಳಸಬಹುದು. ಯುಪಿಐ ಸಹಾಯದಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು.
ಯಾವುದೇ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು ವರ್ಚುವಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ ಅಡ್ರೆಸ್ (ವಿಪಿಎ) ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವರ್ಚುವಲ್ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿದರೆ ಸಾಕು. ಯುಪಿಐ ಅನ್ನು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಎನ್ಪಿಸಿಐ) ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಆರ್ಬಿಐ) ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.
ಎರಡು ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯ
ಯುಪಿಐಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಆಧಾರಿತ ವರ್ಗಾವಣೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಎರಡು ವಿಧದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ. ಒಂದು ಆನ್ ಕಾಲ್ (on-call) ಅಂದರೆ, ವಾಯ್ಸ್ ಕಾಲ್ ಮೂಲಕ. ಇನ್ನೊಂದು ಇನ್ ಆಪ್ ಅಂದರೆ ಯುಪಿಐ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ ಮೂಲಕ.
ಆನ್ ಕಾಲ್: ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರು ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆ ಡಯಲ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಆಗ ಅವರಿಗೆ ಪಾವತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಐವಿಆರ್ ಮೂಲಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇನ್ ಆಪ್ : ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು ಬಳಕೆದಾರರು ಇನ್ ವಾಯ್ಸ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಬಳಸಬೇಕು. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಬಳಸುವ ಸಾಧನ ಧ್ವನಿ ಮೂಲಕ ಮಾಡಿದ ಮನವಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ?
- ಮೊದಲಿಗೆ ಮಾನವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಅಟೋಮ್ಯಾಟಿಕ್ ಆಗಿ ಮಾತನ್ನು ಗುರುತಿಸೋದು. ವಾಯ್ಸ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ರೂಪಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಎನ್ ಎಲ್ ಪಿ ಮಷಿನ್ ಭಾಷಾಂತರ. ವಾಯ್ಸ್ ಇನ್ ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಗೆ ಭಾಷಾಂತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಟು ಸ್ಪೀಚ್ : ಮಷಿನ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಉದ್ದೇಶ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
- ಬಳಕೆದಾರರ ಉದ್ದೇಶ ಅರಿತ ಬಳಿಕ ಬಳಕೆದಾರರ ಜೊತೆಗೆ ವಾಯ್ಸ್ ಔಟ್ ಪುಟ್ ಶೇರ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.